03/04/2014

CÓ MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ 11

Bạn Lê Thanh Hà, Rạch Giá -Kiên Giang gởi đến vài tấm ảnh để so sánh nhẹ với lời bình của chính bạn
Cháu nội vua Thành Thái, chạy xe ôm
Và các "hoàng tử" ngày nay:


Lời bình: ĐƯỢC LÀM VUA, THUA LÀM ĐẦY TỚ. CHẾ ĐỘ NÀO CŨNG NHƯ NHAU. ĐẤT NƯỚC CỨ THẾ LÀM SAO VƯƠN LÊN.

4 commentaires:

  1. Thế mới biết 'quan nhất thời dân vạn đại " nhưng con cháu vua Thành Thái phải tự hào về ông cha mình vì không chịu quỳ gối trước giặc ,tên tuổi ông khi nói đến ai củng hiểu là người con yêu nước lớn của đồng bào VN ,ngày nay ở cái xả hội mà đồng tiền làm thước đo nhân cách trong xả hội lên ngôi thì cái đạo đức của dân tộc chưa bao giờ xấu hổ như ngày nay ,chuyện tiếp viên đi buôn ,đi tiếp tay ăn cắp ,là cái tất yếu xảy đến khi trong trường người ta cố tình không dạy đạo đức đúng nghỉa của nó ,và họ hí hửng tự hào vì con mình gia đình mình giàu có hơn nhửng kẻ khác chỉ vì có quyền và có tiền dù là của bất minh.ngày nào còn cái chủ nghỉa định hướng xả hội chủ nghỉa còn tồn tại thì ngày đó lòng tự trọng và nhân cách sẻ bị chôn vùi

    RépondreSupprimer
  2. Hình như anh Chênh có ý muốn nói là hai tay "công tử" này sẽ có ngày phải chạy xe ôm hoặc đi đánh giầy????? :-) :-) :-) :-) :-)

    RépondreSupprimer
  3. Vươn đi đâu ? đang quá độ lên CNXH mà . Xin không sốt ruột (hại bao tử ) vì bác Lú bảo chắc chỉ ...trăm năm nữa là tới bến.

    RépondreSupprimer
  4. Đánh đổ một chế độ phong kiến rồi lại gây dựng một chế độ phong kiến khác tàn bạo gấp 10 lần hơn ! Vậy thì làm cách mạng hay đánh đổ chế độ cũ làm gì cho đất nước xáo trộn ? Chi bằng cứ để nguyên như vậy mà lại hay và ổn định !
    Bây giờ thì mới thấy Bắc Hàn , TQ và VN , Cuba lại đi vào chế độ cha truyền con nối như phong kiến khi xưa ! Nhưng
    điều oái ăm là phong kiến chỉ có vua truyền cho con nhưng cấp dưới thì vẫn tuyển chọn gay gắt không như chế độ CS thì từ TBt , chủ tịch nuơc cho đến Thủ Tướng , Tỉnh Uỷ ...đều có cha truyền con nối ! Nghĩa là ...tập thể cha truyền con nối !

    RépondreSupprimer