11/08/2014

LẠI ĂN TRỘM TÀI SẢN CỦA QUAN CHỨC NHÀ NƯỚC

HNC: Tội nghiệp cho các cán bộ quan chức của ta, gởi tiền nhà băng thì sợ bị lộ và cũng sợ nhà băng đến hồi vỡ nợ, cất ở nhà thì sợ trộm mò vào mang tiếng và cũng sợ vợ con phát hiện lấy ra xài bậy hư người, giấu ở cơ quan là chắc nhất thế mà bọn trộm cũng không chịu tha. Chúng mầy không có việc gì làm hay sao mà cứ rình rập các quan chức của ta để ăn trộm hoài vậy lũ trộm? Đã đến lúc nên ra một đạo luật cấm bọn ăn trộm ăn trộm tài sản của cán bộ đảng và quan chức nhà nước, qua đó phải xử phạt thật nặng loại tội phạm nầy vì không có gì vô đạo đức hơn là gây án với chính đồng nghiệp của mình. Mong thay!
Giám đốc Sở TN-MT TP.HCM mất 1 tỷ đồng và 30.000 USD tại cơ quan
(PLO)- Ông Đào Anh Kiệt - Giám đốc Sở TN&MT TP.HCM xác nhận đây là tài sản cá nhân ông dành dụm, cất giữ tại cơ quan và bị mất.
Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết, công an quận 1, TP.HCM đang lập hồ sơ ban đầu, chuyển giao phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ trộm xảy ra tại trụ sở sở Tài Nguyên – Môi trường (TN – MT) TP.HCM, nằm trên đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. Người bị mất tài sản có giá trị lớn được xác định là ông Đào Anh Kiệt – giám đốc sở TN – MT TP.HCM.

Nguồn tin này cho hay, mới đây ông Kiệt đến nhiệm sở làm việc thì phát hiện mất tài sản mà ông cất trong tủ bàn làm việc. Sau đó ông Kiệt yêu cầu bảo vệ của sở TN – MT TP.HCM là ông T đến công an phường trình báo.
Tiếp nhận thông tin, công an phường Bến Nghé và công an quận 1 đã vào cuộc. Qua tiếp xúc những người có liên quan, công an tiếp nhận trình báo, tài sản bị mất là một tỷ đồng và 30 ngàn USD, tổng cộng hơn 1,6 tỷ đồng.
Bước đầu làm việc, ông Kiệt xác nhận đây là tài sản cá nhân của ông dành dụm, tiết kiệm được. Khi ông cất giữ ở cơ quan thì xảy ra vụ mất trộm như nói trên.
Tuyết Khuê

3 commentaires:

  1. Đ/v quan chức cỡ GĐ 1 sở thc t/p lớn như TPHCM, tài sản trị giá khoảng trên dưới 1 tỷ ruoi mà kể 'dzô' !!!

    RépondreSupprimer
  2. Chỉ có chút tiền còm để dành tiêu vặt mà bọn trộm vẫn quyết không tha . Quân trộm cướp thật là dã man !

    RépondreSupprimer
  3. nhân tiên cần kiểm tra tài chính của ông này luôn để bảo vệ cho ông.

    RépondreSupprimer